Tiny's Bride

Tiny's Bride
ผลงานแต่งหน้าโดยครูเปา

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

งานพิธีเช้าในสวนสวย


ผู้เขียนได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงานในสวนท่ามกลางขุนเขาน้อยใหญ่ที่น่ารักและโรแมนติกที่สุดงานหนึ่งและอยากนำภาพความประทับใจมาแบ่งปัน.....คุณป๋องเป็นคนเชียงใหม่ มีกิจการและทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนคุณแนนทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งคู่ต้องการจัดงานแต่งงานเล็กๆแต่อบอุ่น ที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเพียง 40 คนเท่านั้น งานนี้จึงจัดขึ้นที่รีสอร์ทบนดอยสูง “ พราวภูฟ้า “ จังหวัดเชียงใหม่





เจ้าบ่าวเจ้าสาวปิดรีสอร์ททั้งหมด และจองห้องให้แขกได้ไปพักผ่อนบนรีสอร์ท...ใจดีจริงๆค่ะ อุณหภูมิตอนกลางคืนที่รีสอร์ทอยู่ที่ 13 องศา มีการแห่ขันหมากตอนเช้าบนรีสอร์ท เจ้าบ่าวแต่งชุดไทยแบบล้านนา เจ้าสาวก็ไม่ยอมแพ้ ห่มสไบสู้อากาศหนาวยามเช้าบนดอย งานพิธีเช้าเต็มไปด้วยความปลื้มปิติ คุณป๋องเซอร์ไพรส์เจ้าสาวด้วยการแอบไปซื้อรถเก๋งเปิดประทุนสีขาวเอามาจอดกลางกลางงานหมั้น เป็นสินสอดที่เจ้าสาวไม่รู้มาก่อน ทำเอาเจ้าสาวรวมถึงแขกอย่างเราเป็นปลื้มและแอบอิจฉาคุณเจ้าสาวไปตามๆกัน


งานเลี้ยงตอนเย็นเป็นงานเลี้ยงในสวน ที่สามารถมองเห็นแสงพระอาทิตย์ลับทิวเขายามเย็น เป็น scenery ของงานแต่งที่โรแมนติกที่สุดอีกงานหนึ่ง.....เชิญชมภาพบรรยากาศแห่งความสุขได้ที่นี่เลยค่ะ ขอบคุณคุณแนนคุณป๋องที่ให้เกียรติไทนี่เมคอัพ ได้มาร่วมงานแต่งงานอันน่าจดจำนี้นะคะ






สามารถชมภาพความประทับใจเพิ่มเติมได้ ที่ http://www.tinymakeup.com/

Bridal Makeup By Pao Ousawat



























ช่างแต่งหน้าที่เชียงใหม่, งานแต่งงานที่พราวภูฟ้า, พราวภูฟ้า, wedding@พราวภูฟ้า, แบบผมชุดไทย, แบบผมงานเช้า,  Professional makeup artist in Thailand,  Makeup artist in Chiangmai, ดอกไม้ติดผมชุดไทย, ชุดไทยจักรี, แต่งหน้าเจ้าสาวแบบธรรมชาติ, ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ, แต่งหน้าเจ้าสาวแบบคลาสสิค, แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์แบรนด์เนม, แต่งหน้าด้วย Chanel, รองพื้น Shu Uemura, Professional makeup artist, Pao Ousawat, เรียนแต่งหน้า, สอนแต่งหน้า, สอนแต่งหน้าตัวต่อตัว, รองพื้นชาแนล, blush on Shu Uemura, ardell eyelashes no# 107,

ไม่มีความคิดเห็น: