Tiny's Bride

Tiny's Bride
ผลงานแต่งหน้าโดยครูเปา

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

คุณเดียร์...กับงานหมั้นบนเรือนไทยริมเเม่น้ำเพชรบุรี

คุณเดียร์รู้จักเปาจากเว็บไซด์ และโทรมาจองคิวสำหรับงานแต่งของคุณเดียร์เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้เปาจะต้องเดินทางไปแต่งหน้าให้คุณเดียร์ที่จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของคุณเดียร์ คุณเดียร์มีผิวสีน้ำผึ้งแบบสาวไทยแท้ เเละเรื่องที่คุณเดียร์กังวลเละบอกกับเปาเกี่ยวกับการแต่งหน้าครั้งนี้ คือกลัวการเเต่งหน้าที่หน้าจะขาวลอยเกินความเป็นจริงเนื่องจากเคยเห็นประสบการณ์จากเพื่อนๆที่แต่งงานไปแล้วมาก่อน คุณเดียร์จึงขอทดลองแต่งหน้าก่อนวันงานเพื่อความสบายใจ


ผลการทดลองแต่งหน้าออกมาเป็นที่น่าพอใจ เมื่อหมดความกังวลหน้าลอยแล้ว ก็ถึงตาช่างแต่งหน้าขอให้เจ้าสาวช่วยในสิ่งที่ช่างกังวลบ้างค่ะ..อิอิ ปัญหาของคุณเดียร์ก็คือ เป็นเจ้าสาวเอวบางร่างน้อยมากๆ และใต้ตาคล้ำ เปาจึงต้องขอให้คุณเดียร์ช่วยเพิ่มน้ำหนัก และดูแลใต้ตาเป็นพิเศษ เพื่อเมื่อถึงวันงานจะได้เป็นเจ้าสาวที่ดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล..ซึ่งคุณเดียร์ก็รับปากว่าจะพยายาม.....


เมื่อถึงวันงาน เปาก็ได้มาเจอคุณเดียร์อีกครั้งที่จ.เพชรบุรีบ้านคุณเดียร์ สิ่งที่ขอคุณเดียร์ไว้ดูเหมือนคุณเดียร์จะทำไม่สำเร็จ อิอิ ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงเปาก็มีหน้าที่ทำให้คุณเดียร์สวยที่สุด สถานที่จัดงานเช้าของคุณเดียร์เป็นบ้านเรือนไทย ที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเพชรบุรี ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับงานพิธีไทยเป็นอย่างยิ่ง

คุณเดียร์เลือกชุดไทยแบบบรมพิมานสำหรับ งานเช้า คุณแจ๊คกี้ช่างผมคู่ใจจึงเลือกผมทรงเกล้าต่ำ และปลายเป็นช่อเข้ากับเครื่องประดับเบบไทย การแต่งหน้าตอนเช้าของคุณเดียร์เปาเน้นความสวยหวานในแบบชุดไทย โดยเปาเลือกใช้สีโทนส้มอมชมพูเพื่อขับผิวสีน้ำผึ้งให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

งานเลี้ยงฉลองสมรสจัดที่สนามกีฬาโรงเรียน เนื่องจากมีแขกมาร่วมงานพันกว่าคน คุณเดียร์สวยสง่าในชุดลูกไม้คอปีนแขนล้ำ การแต่งหน้าของคุณเดียร์ตอนเย็นเน้นการเตรียมผิวให้ดูเปล่งปลั่งและเพิ่มจัดเรียงแบบเสมอกันทั้งหมดความโกลว์ให้ผิวเปล่งประกายเมื่อโดนแสงไฟในเวลากลางคืน ส่วนทรงผมคุณแจ๊คกี้เลือกผมเกล้าแบบ loosen up ให้คุณเดียร์สำหรับงานเย็น ที่ทำให้เจ้าสาวดูระหงรับกับชุดที่เป็นทรงคอปีน หลังจาก
งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณเดียร์โทรมาบอกเปาว่า คุณเดียร์ได้ลุกเจ้าสาวที่สวยสมใจ...

เปาขอเเสดงความยินดีกับคุณเดียร์ออีกครั้ง เเละขอให้คุณเดียร์มีความสุขมากๆค่ะ....

.............................................................



ไม่มีความคิดเห็น: