Tiny's Bride

Tiny's Bride
ผลงานแต่งหน้าโดยครูเปา

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เจ้าสาวในลมหนาว

สวัสดีค่ะ
ฤดูหนาว ฤดูกาลแห่งกาลงานแต่งงานเพิ่งจะผ่านพ้นไป เปาได้มีโอกาสให้แต่งหน้าให้เจ้าสาวหลายท่าน ได้ไปร่วมงานแต่งงานหลากหลาย แบบที่ไม่ซ้ำกันเลย แต่ทว่าทุกงานล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่สามารถสัมผัสได้ และอยากนำภาพบรรยากาศที่แสนอบอุ่นนั้นมาให้ชมกันที่นี่ค่ะ

คุณฝน & คุณหนุ่ม
คู่บ่าวสาวอารมณ์ดี ที่พบรักกันขณะที่ทำงานเป็นอาสาสมัครช่วยงานในโบสถ์ในฐานะคริสต์ศาสนิกชน งานแต่งงานของทั้งคู่ จึงเป็นการจัดงานแบบคริสเตียนเต็มรูปแบบ ด้วยการจำลองบรรยากาศของพิธีในโบสถ์คริสต์มาไว้ที่ ห้องบอลรูมของสโมสรตำรวจ
งานนี้เป็นงานแต่งงานแบบคริสต์ครั้งแรกที่เคยได้รับเชิญค่ะ พอถึงตอนที่คุณพ่อเจ้าสาวพาเจ้าสาวเดินมาส่งผ่านทางเดินที่มีแขกนั่งอยู่สองฝั่ง ทำให้นึกถึงฉากแต่งงานในหนังฝรั่งที่เคยดูมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ในบรรยากาศจริงๆนั้นอบอุ่นและทำให้เรารู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก เจ้าสาวสวมเวลล์คลุมหน้าตามแบบอย่างคริสต์ ทางเดินถูกประดับประดาด้วยดอกไม้และแชนเดอเลียสีขาวที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกให้กับงานเป็นอย่างยิ่ง......และเมื่อมาถึงช่วงไฮไลท์ที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวต้องกล่าวคำว่า “ I do” ก็ทำเอาแขกที่มาร่วมงานซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ไปตามๆ กัน....ไทนี่เมคอัพขอแสดงความยินดีกับคุณหนุ่มคุณฝนนะคะ...

ไม่มีความคิดเห็น: